Diolch am ymweld â’n gwefan i ddysgu rhagor am gynlluniau ar gyfer cyfleuster gweithgynhyrchu papur newydd yn Sir y Fflint.
Cyfle Economaidd Cyffrous i Sir y Fflint
Mae Industrie Cartarie Tronchetti (ICT) Group, cwmni rhyngwladol sy’n cynhyrchu papur sidan, yn falch iawn o gyflwyno cynlluniau ar gyfer melin bapur newydd, ym Mhorth y Gogledd, Glannau Dyfrdwy, Sir y Fflint. Y felin bapur fydd cyfleuster prosesu a chynhyrchu papur sidan cyntaf ICT Group yn y DU a byddai’n cynhyrchu deunyddiau megis papur toiled a rholiau cegin.
Rydym am glywed eich barn ar ein cynigion ar gyfer y safle hwn cyn i ni gyflwyno cais cynllunio. Mae gan ein gwefan bopeth sydd ei angen arnoch i ddysgu rhagor am ein cynlluniau, gan gynnwys sut y gallwch gysylltu â’r tîm iddysgu rhagor. Rydym yn argymell dechrau gyda ‘Ein Cynigion’ a symud ymlaen oddi yno.
Bydd ein hymgynghoriad yn rhedeg tan ddydd Iau 21ain Hydref. Yn dilyn diwedd yr ymgynghoriad, bydd ITC yn adolygu’r holl sylwadau a dderbynnir ac yn ymgorffori adborth a ddarperir yn y cynlluniau terfynol, lle bo hynny’n bosibl, cyn cyflwyno cais cynllunio.
Gallwch ddod o hyd i ragor o wybodaeth am ICT Group yn: https://www.ictgroup.net/en
Mae ICT yn cynnig cyflenwi melin brosesu papur ar safle yn Sir y Fflint, ar ymyl gorllewinol Garden City [Dinas yr Ardd]. Mae’r safle’n rhan o hen safle RAF Sealand ‘South Camp’ [‘Gwersyll y De], y cyfeirir ato bellach fel y Meysydd Awyr, a ddefnyddiwyd yn flaenorol gan y Weinyddiaeth Amddiffyn, ac sy’n ymestyn i’r de i hen Corus Garden City. Mae’r wefan yn rhan o Ddyraniad Datblygu Defnydd Cymysg Strategol Porth y Gogledd a ddynodwyd yng Nghynllun Datblygu Unedol (CDU) y Cyngor. Y tu hwnt i ffiniau dwyreiniol a deheuol y safle bydd Ffordd Gefn Fasnachol arfaethedig Llywodraeth Cymru. Bydd y ffordd arfaethedig hon, a gyflwynir fel rhan o gais cynllunio ar wahân gan Lywodraeth Cymru, yn hwyluso mynediad i Gyfleuster Melin Bapur arfaethedig ITC. Disgwylir i’r ffordd hefyd ddarparu cyswllt trafnidiaeth gyhoeddus i Barc Diwydiant Glannau Dyfrdwy a chysylltu safle’r Maes Awyr â’r hen Corus Garden City gerllaw sy’n rhan o Borth y Gogledd.
Bydd y felin bapur newydd yn cynhyrchu ac yn gweithgynhyrchu papur sidan, ynghyd â lle am swyddfeydd a seilwaith, megis parcio ceir. Cynigir cyflwyno’r cyfleuster melin bapur cynhwysfawr mewn tri cham.
Dewiswyd y safle gan ei fod mewn lleoliad strategol, nid yn unig yn Sir y Fflint, ond hefyd mewn cyd-destun gofodol isranbarthol a chenedlaethol. Wedi’i leoli ddrws nesaf i Barc Diwydiannol Glannau Dyfrdwy, sy’n ganolfan gyflogaeth fawr, mae’r rhwydwaith cefnffyrdd lleol yn gwasanaethu’r safle’n dda, gan ddarparu cysylltiadau â Lerpwl, Swydd Gaer a Manceinion Fwyaf. Mae’n rhan o’r Parth Menter Glannau Dyfrdwy mwy, a ddynodwyd gan Lywodraeth Cymru ym mis Medi 2011.
Beth yw eich barn ar ein cynigion? Dywedwch wrthym beth yw eich barn trwy lenwi’r ffurflen adborth yma.
Buddion Economaidd a Chyflogaeth i Sir y Fflint a Chymru
Bydd y datblygiad yn cynhyrchu £1.8 miliwn yn ychwanegol o ardrethi busnes, y gall Cyngor Sir y Fflint ei ddefnyddio i gefnogi gwasanaethau cyhoeddus lleol. Unwaith y bydd ar waith, disgwylir i’r cyfleuster greu dros 400 o swyddi.
Yn ogystal â’r cannoedd o swyddi uniongyrchol a gaiff eu creu trwy’r cyfleuster a’r buddsoddiad newydd hwn, caiff llawer o swyddi eraill eu sefydlu yn y gadwyn gyflenwi sy’n deillio o’r cyfleuster newydd. Yn ogystal, bydd cyfleoedd cyflogaeth eraill ar gael wrth ddatblygu ac adeiladu’r cyfleuster.
Sefydlu Sir y Fflint fel Lle i Wneud Busnes
Gallai cyflenwi’r cyfleuster hwn roi hwb i safle Porth y Gogledd, gan ddangos i gyflogwyr mawr eraill fod Sir y Fflint ar agor i fusnes ac yn dymuno gweithio gyda’r rhai sydd am fuddsoddi yn y DU. Rydym yn hyderus y gall ein cynlluniau weithredu fel catalydd ar gyfer buddsoddi lleol, ac yn ei dro y bydd o fudd i’r Cyngor hyd at filiynau o bunnoedd mewn ardrethi busnes ac yn creu cannoedd o swyddi newydd i’r ardal.
Wrth ddatblygu ein cynigion, rydym wedi ystyried y safle a’r ardal leol. Gallwch ddod o hyd i ragor o wybodaeth am bob un o’r agweddau hyn isod:
Dylunio
Amlinellir ein hystyriaethau dylunio yn ein Dogfen Datganiad Dylunio a Mynediad y gallwch ei darllen isod. Gallwch hefyd ddarllen ein hasesiad helaeth i sicrhau bod diwylliant, treftadaeth ac archeoleg y wefan yn cael ei warchod isod.
Cynllunio
Gallwch weld ein Datganiad Cynllunio drafft isod.
Bydd y datblygiad hefyd yn cyflenwi sawl budd economaidd.
Traffig a Phriffyrdd
Bydd mynediad i gerbydau i’r safle yn cael ei wasanaethu o Ffordd Gefn Fasnachol 2 a 3 arfaethedig Llywodraeth Cymru. Mae’r ffordd arfaethedig bellach yn destun cais materion neilltuedig a gyflwynwyd i Gyngor Sir y Fflint ym mis Mehefin 2021 ac unwaith y bydd wedi’i bennu a’i adeiladu bydd yn darparu mynediad o’r priffyrdd i’r safle.
Os caiff ei gymeradwyo, bydd y ffordd hon yn creu wyth pwynt mynediad a chyffyrdd i’r safle. Bydd pedair cyffordd yn cael eu creu i’r safle o Ffordd 3 o’r Ffordd Gefn Fasnachol a phedair cyffordd i’r safle o’r dwyrain o Ffordd 2.
Mae’r safle wedi’i gysylltu’n dda, gyda mynediad ar hyn o bryd trwy Ffordd Corus, sydd wedi’i gysylltu â Ffordd Gymreig (B5441). I’r dwyrain o Ffordd Gymreig B5441 mae Cefnffordd yr A494. Mae’r A494 yn ffordd ddeuol sy’n cysylltu’r M56 â’r A55; llwybr trafnidiaeth strategol sy’n uno Gogledd Cymru â’r Gogledd-orllewin ac ardaloedd megis Lerpwl, Swydd Gaer a Manceinion Fwyaf.
Bydd y Ffordd Gefn Fasnachol arfaethedig a Ffordd Corus yn caniatáu mynediad a chyswllt bysiau trwy Safle Porth y Gogledd ehangach ac i Barc Diwydiannol Glannau Dyfrdwy. Cynigir Hyb a Chyfnewidfa bysiau hefyd yn agos at Corus Garden City a Ffordd Gymreig. Bydd hwn yn cael ei adeiladu a’i ddarparu gan Gyngor Sir y Fflint a bydd yn gwella cysylltiadau trafnidiaeth gyhoeddus yn gyffredinol trwy safle Porth y Gogledd.
Mae ein hymgynghorwyr priffyrdd yn gweithio’n agos gyda’r Swyddogion Priffyrdd i sicrhau y bydd unrhyw effaith ar y rhwydwaith priffyrdd yn dderbyniol. Gallwch ddysgu rhagor trwy ddarllen ein Cynllun Asesu a Theithio Trafnidiaeth.Llifogydd
Dosberthir y safle fel un sydd wedi’i leoli ym Mharth Llifogydd C1. Diffinnir hyn fel “ardaloedd o’r gorlifdir sydd wedi’u datblygu a’u gwasanaethu gan seilwaith sylweddol, gan gynnwys amddiffynfeydd llifogydd”.
Mae ein tîm technegol arbenigol wedi cynnal arolygon helaeth i ddarganfod sut y gellir cyflawni’r datblygiad ac sy’n dangos bod y cynllun yn dderbyniol ac na fydd yn cynyddu’r risg llifogydd yn lleol. At hynny, mae’r cynigion yn cynnwys cynllun draenio amlinellol. Gallwch ddarllen rhagor am ein hymagwedd tuag at ddraenio yn ein Hasesiad Canlyniadau Llifogydd sydd.
Ecoleg
Cytunwyd eisoes ar gynigion lliniaru gyda’r Cyngor fel rhan o’r tirfeddianwyr ar wahân, Crag Hill Estates Ltd, gan alluogi gwaith o amgylch y llain ICT a fydd yn darparu cynefinoedd ecolegol dyfrol. Hefyd mae darpariaeth o ardal liniaru ar gyfer ymlusgiaid ym mhen gogleddol y safle ac ardal lliniaru ecolegol glaswelltir ger y llain ICT. Bydd darpariaeth liniaru ar gyfer ymlusgiaid yn cynnwys llochesau a thwmpathau a bydd gan yr ardal liniaru glaswelltir gymysgedd o weirglodd yn hadu dros y glaswellt presennol. I weld rhagor o fanylion, gweler yr Adroddiad Ecoleg a Chadwraeth Natur llawn. [Dolen] a’r Adroddiad Amgylchedd Dŵr yma.
Bydd ICT hefyd yn cynhyrchu Cynllun Rheoli Amgylcheddol Adeiladu a fydd yn darparu mesurau ymhellach i amddiffyn ecoleg a bywyd gwyllt trwy’r cyfnod adeiladu.
Coed, Gwrychoedd a Thirlunio
Bydd tirlunio strategol yn cael ei ddarparu o amgylch rhannau o ffin y safle fel rhan o’r gwaith tirlunio ar wahân sydd i’w wneud gan y tirfeddianwyr Crag Hill Estates Ltd (CHEL). Yn unol â’r caniatâd amlinellol a roddwyd eisoes, bydd gwaith tirlunio yn cynnwys tynnu coed wedi’u hunan-hadu, amnewid coed, a chynefinoedd ecolegol dyfrol, ag ardaloedd lliniaru ar gyfer ymlusgiaid a glaswelltir. Bydd y lliniaru ar gyfer ymlusgiaid yn cynnwys llochesau a thwmpathau a bydd yr ardal lliniaru ar gyfer glaswelltir yn cynnwys hadu glaswellt â chymysgedd gweirglodd dros y glaswellt presennol.
Yn ogystal â thirlunio a thrin a gynigir fel rhan o waith galluogi i’w wneud gan CHEL i weithredu gwaith, bydd ICT hefyd yn ceisio darparu gwrychoedd a blannir ar y ffin ddeheuol a de-orllewinol sy’n wynebu’r Ffordd Gefn Fasnachol 3 a phlannu coed pellach ar y ffiniau gogleddol a gogledd-orllewinol ger beicffordd Millennium Greenway Sustrans. Bydd ffensys diogelwch hefyd yn cael eu darparu o amgylch perimedr y safle.
Cynigir y bydd y mwyafrif o’r plannu sgrinio o amgylch y ffiniau yn cael ei wneud fel rhan o Gam 1 fel y gallant ffynnu, aeddfedu a thyfu dros amser. Byddant hefyd yn darparu rhywfaint o sgrinio a meddalu’r drychiadau yn arbennig ar gyfer golygfeydd o Lwybr 5 Sustrans o amgylch gogledd y safle.
Yn gwahanu Safle’r Cais a’r Ffordd Gefn Fasnachol mae pantau draenio arfaethedig, a fydd hefyd yn cysylltu â’r pant newydd arfaethedig rhwng Safle’r Cais a Llain D y parc diwydiannol. Er bod y pantau hyn at ddibenion draenio, maent yn darparu byffer seilwaith gwyrdd a glas yn ogystal â ffin ffisegol rhwng y ffordd a’r tir cyfagos a gynigir ar gyfer tai i’r de o’r Ffordd Gefn Fasnachol.
Cyfeirir at y tir tai hwn yn union i’r de o’r Ffordd Gefn Fasnachol fel Lleiniau H4 a H5 o safle’r Meysydd Awyr a bydd bwnd pridd 2.4m o uchder a ffens acwstig 1.4m (cyfanswm uchder o 4m) yn ei wahanu o’r ffordd. . Mae’r bwnd yn cael ei adeiladu ar hyn o bryd a bydd yn darparu byffer wedi’i dirlunio’n briodol a fydd yn helpu i sgrinio’r Cyfleuster Melin Bapur ICT o’r datblygiad preswyl arfaethedig.
Cynaliadwyedd
Mae ICT wedi ymrwymo i sicrhau bod y felin bapur yn gynaliadwy. O’r herwydd, paratowyd Datganiad Cynaliadwyedd.
Sŵn ac Awyr
Cynhaliwyd asesiadau i ragweld effaith bosibl y datblygiad o ran sŵn a llygredd aer.
Cynhaliwyd Asesiad Sŵn ac mae’n dangos bod y cynllun yn dderbyniol o fewn polisi cynllunio lleol. I ddarllen rhagor am effaith sŵn y datblygiad, gallwch ddarllen y Papur Sŵn a Dirgryniad, gan gynnwys yr Asesiad Sŵn.
Ymhellach, mae’r Asesiad Ansawdd Aer wedi ystyried effaith allyriadau o’r safle a’r traffig a gynhyrchir o’r safle o ran ansawdd aer, yn ogystal â’r effaith yn ystod y gwaith adeiladu. Mae’r astudiaethau’n dangos y rhagwelir y bydd effaith allyriadau traffig yn ddibwys.
Dogfennaeth
Ymhellach mae ICT UK Ltd wedi cynhyrchu nifer o ddogfennau ychwanegol fel rhan o’i gais.
Diolch i chi am gymryd yr amser i edrych ar ein cynigion.
Rydym wedi ymrwymo i wrando ar bobl leol wrth i ni ddatblygu ein cynlluniau ac mae’r ymgynghoriad hwn yn rhoi cyfle i’r gymuned leol ddweud eu dweud. O’r herwydd, byddem yn croesawu pob adborth gan y rhai sydd â diddordeb mewn helpu i lunio dyfodol y gymuned leol cyn i ni gyflwyno ein cynlluniau terfynol i Gyngor Sir y Fflint yn ystod yr wythnosau nesaf.
Mae sawl ffordd i ddweud eich dweud:
Edrychwn ymlaen at glywed gennych chi.
Sicrhewch fod yr holl adborth yn cael ei ddarparu erbyn dydd Iau 21 Hydref 2021.
Diolch i chi am gymryd yr amser i ymweld â’r wefan hon. Gobeithio i chi gael y wybodaeth yn ddefnyddiol.
Os oes gennych chi unrhyw gwestiynau, gallwch gysylltu ag aelod o’r tîm datblygu trwy:
Mae ICT Group yn gwmni rhyngwladol sy’n gweithgynhyrchu ac yn cynhyrchu dros 620,000 tunnell o bapur sidan y flwyddyn, gan gynnwys papurau toiled, rholiau cegin, napcynau a chynhyrchion papur eraill. Gyda’i bencadlys yn yr Eidal, mae’r Grŵp ICT yn arweinydd yn y farchnad Ewropeaidd, yn gweithredu ar draws nifer o gyfleusterau gan gynnwys yn yr Eidal, Gwlad Pwyl, Ffrainc a Sbaen gyda dros 1,700 o staff. Mae’r cwmni’n arbenigo mewn cynhyrchion premiwm, gan fabwysiadu technoleg o’r radd flaenaf ar gyfer cynhyrchu meinwe o’r ansawdd uchaf. Ar hyn o bryd mae ICT Group yn gwerthu cyfeintiau cymharol fach o gynhyrchion i ddosbarthwyr y DU a gyflenwir trwy eu melinau yn Ewrop.